Skip to main content

Join the Task Force Pride (TFP) Now!

(the official organizer of the annual Pride March in Manila and other related LGBT events)!



Membership Program Information


Task Force Pride is an ever-evolving member and community-based organization of volunteers. The membership is a body that meets monthly with the Coordinators to make decisions to further the mission of the organization. By becoming a member you will have a direct voice in shaping events that educates and gives back to the LGBT Community (i.e. the annual Pride March in Manila and other related LGBT events)

At our monthly meetings, the general membership can provide direct input to Coordinators and the Production Team/s as well as stay informed year round through monthly e-Newsletters and periodic e-mail updates.

Other benefits of membership include participation in the nomination and selection of key posts, choosing the yearly theme of the Celebration as well as voting on the selection of the Coordinators. These are just some of the ways in which you can be fully engaged with Pride and the greater LGBT Community!


In addition to what has been mentioned above, all members will:

- enjoy special benefits and freebies from corporate sponsors
- have the opportunity to make new friends and
- create moments with friends and family that will last a lifetime!

For more information:

Submit your query here http://creator.zoho.com/tfpmanila/tfp/form-perma/Inquiry_Feedback/

or

Contact the TFP Secretariat at landline 3863327




(Thanks to AJ of BaklaAko.com for the pictures)

Feel free to visit our website: http://www.taskforcepride.blogspot.com

Comments

Anonymous said…
Hello girls,
I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with lots of fantasies also in my wonderful job. We lesbian girls have cells at & in our sensible body parts, which so called normal girl don't have. These cells become active in the early puberty & they can never be erased. Write me please, when you agree with me.
With love
sonjamcdonell@yahoo.com

Popular posts from this blog

Mga parausang lumang sinehan

NAG DESISYON na ang Korte Suprema na labag sa Konstitusyon ang ordinansa na nagbabawal ng short time sa mga motel sa siyudad ng Maynila. Wala na ring balak pa umanong maghain ng apela si mayor Alfredo Lim sa naturang desisyon. Nagbabala naman si Lim na handa niyang ipasara ang anumang motel sa lungsod ng Maynila sakaling may makita sila na pinapayagan na magpapasok ng mga estudyante para magshort time. Pero, teka, ito talaga ang pakay ko, ang mga lumang sinehan sa Metro Manila. Taong 2005, balak ko na itong iparating sa dati kong boss na Kongresista, ang patuloy na pamamayagpag ng mga lumang sinehan sa Maynila. Subalit, may tila tinik sa aking lalamunan na nakabara. Tila, wala akong boses sa tuwing ako ay maghahanda sa aking mga sasabihin. Tila, nakagapos ang aking mga kamay para isulat ang mga hakbang na dapat kong irekomenda para masulosyunan na ito. Alam ko, ikaw ay pamilyar ukol sa mga lumang sinehan sa buong Kamaynilaan. Sa unang pasok ko sa ganitong sinehan, ako ay tuwang tuwa.

PILIPINAS, TUNAY NGA BANG MALAYA NA?

NGAYON ANG IKA 111st NA ANIBERSARYO NG ARAW NG KALAYAAN NG PILIPINAS. Ngunit, sa paglipas ng isang daan at labing isang taon, tunay nga ba tayong malaya na? May mga pagkakataong gusto kong isipin na hindi na tayo nakagapos sa mga bansang banyaga dahil nagkaroon na tayo ng kalayaan sa pamamalakad ng gobyerno. Ngunit, ano ang kalagaya n ng mga Pilipino ngayon? Mayroon na nga ba siyang dangal na matatawag? Taas noo na nga ba ang bawat Pilipino kahit kanino? Sa mga nakalipas na araw, samu’t saring problema ang dinaranas ng ating bansa. Mga problemang lalong nagpapalugmok ng bawat mamamayan. Mga problemang animo’y walang ka tapusan. Paano babangon ang isang Juan dela Cruz kung mismong mga namumuno sa ating bayan ang nagbabangayan? Paano tayo makakalaya kong mismong mga halal ng bayan ang siyang nanguna upang itali ang bawat mahihirap na pinoy sa kanilang pamamahala? Paano na ang walang tigil na pagbulusok ng presyo ng mga pangunahing bilihin? Ang walang humpay na pagtaas ng gasolina. Paano

Diskriminasyon sa Mga Dalaw sa Kulungan

( Isang sulat mula sa aking kaibigan) Mga Kasama: Isang mapagpalang araw sa lahat. Nais kong ibahagi at idulog sa mga kinauukulan ang isang kongkretong anyo ng diskriminasyon sa ating hanay na dinanas ko noong Biyernes, Pebrero 13 sa Camp Sampaguita sa Muntinlupa City. Pang-apat na pagdalaw ko na sa aking katipan na nakapiit sa Medium Security Camp sa Muntinlupa City noong Biyernes. Una ay noong kaarawan niya noong Nobyembre 28, pangalawa noong Pasko at pangatlo noong Bagong Taon. Noong unang dalaw ko, nabasa ko sa mga patakaran ng kulungan na nakapaskil sa dingding ng tanggapan ng mga dalaw ang isang partikular na patakaran na bawal ang "effeminate visitors unless they are relatives of the inmates". Doon pa lang ay alam ko nang isa itong mapagdiskriminang patakaran. Wala namang naging aberya sa pagdalaw ko noon maski noong Pasko at Bagong Taon. Nitong 7:30 am ng Pebrero 13 ay tinanong ako ng babaeng empleyado on duty sa overseer's office (na lagi ko nang